เจรจา...เจรจา ปากว่าตาขยิบ กระพริบ...กระพริบ ขยิบตาว่านัดหมาย รัฐสภาที่มั่นแห่งสุดท้าย ศักดิ์ศรีชายหยามได้ไงต้องเห็นดี เจรจา...เจรจา สมานฉันท์ เมื่อถึงวันต้องแถลงที่แห่งนี้ เข้าไปยึดเข้าไปปิดขีดนาที บอกครานี้ไม่ได้แถลงอย่างแน่นอน เจรจา...เจรจา บอกว่า...เจรจา แต่มึงมาปิดทางของกูก่อน ขอแถลงนโยบาย ชาย...เว้าวอน โปรดได้ถอนกำลังเปิดทางเรา เจรจา...เจรจา อย่างไรใช้กำลัง แล้งก็ยังจับผู้นำไปอีกเล่า หมดหนทางปรองดองซึ่งสองเรา เมื่อมึงเอาตำรวจมาทำร้ายกู เจรจา...เจรจา ปากว่าตาขยิบ กระพริบ...กระพริบ ขยิบตาวางท่าหรู ตอบคำถามไปอย่างข้างข้างคูคู ใครก็รู้ ใครก็เห็น ความเป็นไป ฯ
8 ตุลาคม 2551 15:15 น. - comment id 903333
แวะมาอ่านค่ะ ช่วยกันภาวนาเถอะค่ะ สามัคคี ๆๆๆ
8 ตุลาคม 2551 15:16 น. - comment id 903334
เพราะเขาทำปากว่าตาขยิบ เลยไม่หยิบยกเรื่องมาสภานั่น หูไปนาตาไปไร่วุ่นวายกัน พรรคฝ่ายค้านไม่ร่วมใจให้ล่มจม แวะมาอ่านกลอนค่ะ
8 ตุลาคม 2551 17:15 น. - comment id 903354
ดูท่าทางจะยืดเยื้ออีกนานครับ ถ้ามีคนที่สามเข้ามาจัดการอะไรๆให้มันเด็ดขาด ทุกอย่างน่าจะดีขึ้น ผมว่างั้นนะ
10 ตุลาคม 2551 10:46 น. - comment id 903686
ยกเว้นตาเป็นกุ้งยิง..อาจขยิบบ่อยๆ จนผู้ใต้บังคับฯ..ปฏิบัติผิดพลาดได้.. อันนี้ต้องระวัง...ไซน์ที่ผิดพลาด จากตัวเองให้ดี..ครับ
10 ตุลาคม 2551 20:49 น. - comment id 903814
ขอบคุณครูกระดาษทรายที่เข้ามากเยี่ยมชมผลงานเสมอ ๆ
10 ตุลาคม 2551 20:51 น. - comment id 903815
สวัสดีครับ...แก้วประภัสสร ขอบคุณที่แวะมาอ่านกลอน
10 ตุลาคม 2551 20:53 น. - comment id 903816
สวัสดีครับ...อรุณสุข เออ...เนาะ...ถ้าผู้นำเป็นกุ้งยิง ลูกน้องคงยิงหูดับตับไหม้กว่านี้เป็นแน่ เฮ้อ...
10 ตุลาคม 2551 20:55 น. - comment id 903817
สวัสดีครับ..." I-w-a-ย์-U-o- " นั่นนะสิ...คงจะยืดเยื้ออีกนาน จนกว่าประเทศไทยจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบหน้ามือเป็นหลังมือละมัง ถึงจะสงบ