ขอโทษ..ที่ไม่รับสาย เพราะมันไม่ง่าย...อย่างที่หวัง อยากให้เธอ..นั้นมีพลัง อยู่ด้วยหวัง..ได้ด้วยตน วันนี้..เธออาจแพ้ แต่มันแค่..เพียงชั่วคราว และนั่นเป็น...เพียงวันวาน ไม่ใช่ตลอดกาล...หรอกนะเธอ
8 ตุลาคม 2551 11:59 น. - comment id 903302
ขอบคุณที่ช่วยเหลือ และเอื้อเฟื้อด้วยหวังดี ซึ้งในน้ำใจที่ ปรารถนาดีที่แท้จริง ใช่วันนี้ที่พ่ายแพ้ เป็นเพียงแค่ใจไม่นิ่ง แต่รู้ว่าแท้จริง จะเป็นสิ่งที่ผ่านไป พยายามกำพลัง และหยุดยั้งความเป็นไป ผนึกกำลังใจ สู่เส้นชัยที่งดงาม
8 ตุลาคม 2551 12:48 น. - comment id 903311
ไม่ได้หวังอะไรค่ะ แวะมาอ่านเฉยๆค่ะ
8 ตุลาคม 2551 17:11 น. - comment id 903353
สบายดีนะครับ คุณยิปซี แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้ครับ ~กานต์~
8 ตุลาคม 2551 22:21 น. - comment id 903400
น่านสิ ใจแข็งเข้าไว้ เด่วมันก็ผ่านไปเอง