อีกกี่เจ็บอีกกี่ศพถึงจบได้ อีกกี่รายตายอีกศพจบแน่หรือ ตัวอัตตาหลบซ่อนอยู่นั่นก็คือ ตัวแย่งยื้อถือแต่พวกเป็นสำคัญ อีกกี่วันอีกกี่ปีที่ต้องรอ หวังเพียงขอสุขสำเร็จเพื่อปลอบขวัญ อีกเมื่อไรคนเหล่านี้เข้าใจกัน หยุดประจัญแก่งแย่งผลประโยชน์ นิธิศเจริญธรรม ๘ตุลย์๒๕๕๑