ที่ยิ้มชื่นทุกวันนี้เหมือนตัวตลก

nidhi

หน้าว่าเนื้อใจเป็นเสือเถือขบกัด
ถืออำนาจรัฐในมือเข้ายื้อแย่ง
ซ้ำพูดปดเห็นเห็นยังตะแบง
เที่ยวกลั่นแกล้งแย่งประโยชน์โทษคนอื่น
ถึงเวลาตอนนี้ตีสองหน้า
หลอกประชาทั่วรัฐทำสุดฝืน
ที่ยอมได้ก็ยอมแล้วแทบเต็มกลืน
ที่ยิ้มชื่นทุกวันนี้เหมือนตัวตลก
นิธิศเจริญธรรม
๗ตุลย์๒๕๕๑				
comments powered by Disqus
  nidhi

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน