หนาว เหงา คิดถึง

krajokngao

ยามลมหนาวพัดผ่านใจพานเหงา
มองบนฟ้าไร้ดาวไร้จดหมาย
ไร้คนดีมาอยู่เคียงคู่กาย
หนาวทั้งใจและกายสุดเกินทน
ค่ำคืนนี้คิดถึงเธอ..คนดีเป็นที่สุด
เกินจะหยุดห้ามใจไม่ได้ผล
รู้เอาไว้ว่ายังมีฉันคนนี้อยู่อีกคน
คิดถึงเธอท่วมท้นสุดหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • ชาวนา

    7 ตุลาคม 2551 19:55 น. - comment id 903197

    ชอบกลอนแบบนี้จังค่ะเพราะดีนะคะ
  • krajokngao

    9 ตุลาคม 2551 08:45 น. - comment id 903436

    ขอบคุณมากค่ะ คุณชาวนา แล้วจะแต่งมาให้อ่านอีกนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน