เดินคนเดียวอีกแล้วเรา ต้องทนเหงาแบบนี้อีกนานแค่ไหน เคยมีคนจับมือวันนี้ไม่มีใคร ฤดูรักผ่านพ้นไปฤดูอกหักมาทำหัวใจร้าวราน ไม่มีใครเคียงข้างในวันฝนพรำ หัวใจที่เคยชุ่มฉ่ำวันนี้ไม่มีความหวาน ตั้งแต่วันที่เธอเดินจากไปมันทรมาน จะต้องทนกับฤดูอกหักไปกี่ฤดูกาล..จึงจะชิน
7 ตุลาคม 2551 14:54 น. - comment id 903110
ได้อยู่กับตัวเองซะบ้าง แบบนี้ก็ลอง ทำความรุ้จักและเข้าใจตัวเองก็ดีเหมือนกันนะคะ ว่าอะไรหรือใครที่เราต้องการกันแน่ เชื่อสิ เพราะเราก็อกหักเหมือนกัน เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสจะดีกว่านะ ชีวิตมันสั้นหน่ะ เต็มที่กับมัน และทำให้ดีที่สุดสำหรับตัวเรานะ
7 ตุลาคม 2551 20:21 น. - comment id 903209
อยู่กับตัวเองสบายใจกว่าไหมคะพี่ไม่ต้องมัวกังวลใจ