ฉันวันนี้

คนเคยโสด

เห็นฝนหลั่ง  พร่างพรู  ดูแล้วเศร้า
คนใจเหงา   นั่งฝัน    ถึงวันหวาน
เคยแย้มยิ้ม   หยอกเย้า  ชื่นสำราญ
แต่ไม่นาน  กลับหาย  มลายไป
รักเอ๋ยรัก  ของฉัน    มันไร้ค่า
ยิ่งไขว่คว้า  หารัก    เขาผลักใส
รักเขามาก  มากนัก    รักจากใจ
หมดเยื่อใย  ไมตรี    เคยมีมา
ชีวิตฉัน  วันนี้       มีแต่เศร้า
คนอย่างเรา  อยู่ไป   ทำไมหนา
มีแต่ทุกข์    สุขหาย  เหนื่อยระอา
ความเหว่ว้า  คือเพื่อนฉัน ทุกวันวาร				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    5 ตุลาคม 2551 21:58 น. - comment id 902695

    กลอน ฉันวันนี้ ทำให้นึกถึงเพลง ฉันวันนี้
    
    คิดถึงคนที่ชอบร้องเพลง ฉันวันนี้   ร้องโอเกะ เพราะอยากได้เหล้าฟรี  5555
  • คนเคยโสด

    5 ตุลาคม 2551 22:50 น. - comment id 902723

    ใครหนอชอบร้องเพลงเพราะอยากได้เหล้าฟรี21.gif21.gif21.gif
  • ออ

    6 ตุลาคม 2551 13:06 น. - comment id 902751

    มาเศร้าเป็นเพื่อน เศร๊า เศร้า เศร้าจังเลยค่ะ51.gif51.gif51.gif51.gif
      น้ำตาจะท่วมบ้านอยู่แระ
       คนอะไรไม่รุ้ ใจร้ายจัง  ขอบ่นให้ฟังอย่าเบื่อนะ
  • เพื่อนคนหนึ่ง

    6 ตุลาคม 2551 18:41 น. - comment id 902804

    ชีวิตคนมีปนทั้งเศร้าสุข
    ยามเราทุกข์สุขก็พลันหนีหน้าหาย
    ครั้นยามสุขก็ลืมสิ้นทุกข์มลาย
    เตรียมใจกายให้พร้อมทั้งทุกข์สุขเทอญ
    
    74.gif
  • ออ

    6 ตุลาคม 2551 20:31 น. - comment id 902872

    ขวัญเอ๋ยขวัญอยู่ไหนไยมิกลับ
    อย่าลาลับกลับมานะจอมขวัญ
    ขวัญชีวาชีวีมาดีกัน
    คอยเสกสรรคำปลอบประโลมใจ
      ใจเอ๋ยใจอยู่ไหนนะใจเจ้า
    พี่มาเฝ้าเว้าวอนอ้อนออดให้
    จะคอยอยู่คู่ขวัญมิห่างไกล
    หมั่นเอาใจน้องคลายโศกระทม
    
    จ๊ะเอ๋   แน่ะยิ้มออกแล้ว  ไชโย้ววว19.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน