เพื่อนสนิท แอบคิดไม่ซื่อ

Pp_pam_sunny

ฉันมองตาเธอวันนี้ใจสั่นสั่น
                  มันงงงันนี่ฉันเปลี่ยนไปหรือ
                  เราเคยเล่นเคยหยอกล้อ เคยจับมือ
                  แต่ฉันคือคนที่คิดไปไกล
                  ที่เดี๋ยวนี้ฉันหลบตาไม่พูดจาอะไร
                  เพราะหัวใจกลัวเธอรู้แล้วเปลี่ยนแปลง
                     หยุดได้ไหมเลิกมาตามแล้วถามว่าเป็นอะไร
                  เพราะหัวใจวันนี้ยังตอบไม่ได้
                  ยิ่งมองตาแล้วเธอไม่รู้อะไร
                  ในหัวใจยิ่งดูห่างเธอไปทุกที				
comments powered by Disqus
  • หมองอิง

    4 ตุลาคม 2551 14:19 น. - comment id 902324

    ฉันจะเป็น..อะไรได้..
    ก็แค่เพื่อนใจ..ที่คอยคลายเหงา..
    แค่คนใกล้ชิด..ที่คอยติดตาม..เป็นเงา..
    ก็แค่เรา..ไม่มีวัน..ลงเอย..(แบบ...ง่ะ)
    *** แวะมาให้กำลังใจเพื่อนสนิท..สู้ ๆ นะคะ ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน