หนาวสายลมห่มใจในคืนนี้ ด้วยไม่มีคนของใจในอ้อมกอด ไม่มีถ้อยร้อยหวานล้ำคอยพร่ำพรอด และอ้อนออดเอ่ยรำพันชมจันทรา หนาวน้ำค้างกลางใจใช่เหน็บหนาว ไร้ดวงดาวพราวแสงทองจากท้องฟ้า เป็นสายใยไล้ไออุ่นกรุ่นฝากมา คอยปลอบว่าอย่าก่นก้องร้องนะใจ เหงา เหงา เหงา เหงาว้าเหว่เร่นะขวัญ ยามตะวันลับลาท้องฟ้าใหญ่ ใจสะอื้นตื่นช้ำอยู่ร่ำไป อีกนานไหมใจสงบจบคำรอ อยากวานหมู่เมฆน้อยที่ลอยผ่าน สื่อผสานสายใจไปเกี่ยวก่อ ทั้งสมานมั่นภักดิ์ใยถักทอ เพาะปลูกหน่อฟูมฟักรักคงเดิม ขอจันทร์เจ้าเย้านวลอวลแสงส่อง สู่หอห้องหัวใจไปส่งเสริม รินพลังโลมไล้ใส่ต่อเติม ประหนึ่งเพิ่มเรี่ยวแรงแกร่งศรัทธา ใจจะหยุดโศกเศร้าลบเหงาหงอย ใจจะปล่อยทุกอย่างว่างห่วงหา ใจจะชื่นตื่นจากช้ำร้างอำลา ใจจบล้าระทมขมเพราะรอ.
4 ตุลาคม 2551 09:46 น. - comment id 902281
เอาผ้าห่มหลากสีมาฝากครับ คงหายหนาวได้บ้างครับ
4 ตุลาคม 2551 10:46 น. - comment id 902305
สักวาหน้าหนาวสาวร่ำร้อง ด้วยหม่นหมองข้องใจในคืนหนาว มองบนฟ้าสบตาหมู่เดือนดาว เขาส่งข่าวคราวว่าจะมาเยือน
4 ตุลาคม 2551 14:32 น. - comment id 902328
หนาวนะใจ..ในค่ำนี้.. หนาวทุกที..ทุกครั้ง..ที่ไกลห่าง.. ** ห่าง ๆ กันแล้ววว..หนาวๆ ทุกที.. ไม่ได้ทักทายกันนานเรยยย..คิดถึงจังค่ะ.. ไม่ค่อยได้เข้ามา...อย่าลืมห่มผ้าหนา ๆ นะคะ**
4 ตุลาคม 2551 15:38 น. - comment id 902349
สวัสดีค่ะน้องนางฟ้า ว้าวววว..ผ้าห่มจ้าเอาผ้าห่มมาส่งให้ หลับฝันดีนะคะ
5 ตุลาคม 2551 07:25 น. - comment id 902435
ขอบคุณค่ะคุณลูกกลิ้ง...
5 ตุลาคม 2551 07:26 น. - comment id 902436
อิอิ...หนูนางฟ้ามีเพื่อนเพิ่มอีกคนแล้วรึนี่.....คุณอินสวนก็หนาว..เหมือนกัน.....
5 ตุลาคม 2551 07:27 น. - comment id 902437
ขอบคุณค่ะคุณหมอนอิง...ก็คิดถึงนะคะ...หายไปนานเลยนะคะ...
5 ตุลาคม 2551 07:28 น. - comment id 902438
ขอบคุณค่ะพี่นกยูง...