ตกหลุมรัก

krajokngao

แอบคิดถึง..และหวั่นไหวได้ไงนะ
ทั้งที่ไม่เคยจะ...พูดคุยและซักถาม
เห็นรอยยิ้มที่ไร..หัวใจล่องลอยตาม
ยากจะห้ามหักได้นะจิตเรา
แค่เพียงเห็นรอยยิ้มอันสดใส
แอบเก็บไปคิดถึงไม่ให้เหงา
นั่งมองฟ้าเห็นหน้าเธอกลางหมู่ดาว
แม้ยามเช้า...อุ่นใจเมื่อได้เจอ
อยากจะพบอยากเจออยากชิดใกล้
อยากจะเอ่ยความใน....มาเสนอ
อยากจะพูดอยากจะบอก ว่า " รักเธอ "
และจะรักเสมอตลอดไป
และวันนี้วันที่รอก็มาถึง
วันที่ซึ้งต้องแจ้งแถลงไข
เอ่ยคำรัก...รักเธอสุดหัวใจ
เธอยิ้มให้...รับรัก...และยินดี
>				
comments powered by Disqus
  • ลูกกลิ้ง

    3 ตุลาคม 2551 15:18 น. - comment id 902024

    36.gif11.gif
    
    
    ด้วยรักเธอเสมอจึงผูกพัน
    มิอาจกลั้นความรู้สึกนึกถึงฝัน
    ความคิดถึงซึ้งใจในทุกวัน
    อยากใกล้ชิดสนิทกันทุกวันไป
    
    
    36.gif11.gif
  • krajokngao

    9 ตุลาคม 2551 17:27 น. - comment id 903517

    คิดถึงคิดถึงและคิดถึง
    วันหนึ่งหนึ่งผ่านไปน่าใจหาย
    ไม่พบเจอสักครั้งคลั่งแทบตาย
    อย่าใจร้าย...รับรักฉันสักที

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน