ใครสักคน.....ที่ต้องการ
krajokngao
ใคร....ที่เกิดมาเพื่อฉัน
ใคร....ที่ผูกพันและใฝ่หา
ใคร....อยู่ใกล้ชิดตลอดเวลา
ใคร....ช่วยนำพาชีวิตให้ก้าวไป
สัก....กี่คืนกี่วันได้รู้จัก
สัก....กี่รักกี่หนรู้บ้างไหม
สัก....กี่ครั้งที่ต้องเจ็บในใจ
สัก....กี่คราต้องร้องไห้เพียงลำพัง
คน....คนนั้นคือเธอใช่รึเปล่า
คน....ใจเหงาเฝ้าคอยและคิดหวัง
คน....แสนดีพร้อมที่จะจริงจัง
คน....คนนี้อยากฝากฝังหัวใจให้ดูแล
ที่....เคยพบเคยเจอมาทุกครั้ง
ที่....ที่เคยพลั้งไม่มีใครแยแส
ที่....ผ่านมาไม่เคยมีใครแคร์
ที่....ผ่านมารักแท้ไม่เคยเจอ
ต้อง....ทำไงจะได้เจอใครคนนั้น
ต้อง....กี่คืนกี่วันไม่ผลั้งเผลอ
ต้อง....ทำไงจึงรู้ได้ว่าใช่เธอ
ต้อง....รอคอยเสมอนานเท่าใด
การ....เฝ้ารอไม่มีที่สิ้นสุด
การ....จะหยุดค้นหาคือตอนไหน
การ....จะเจอรักแท้และจริงใจ
การ....ใดใดต้องฝ่าฝันจึงพบเจอ
"ใครสักคน...ที่ต้องการ"
>