พวกเสื้อแดงแรงฤทธิ์พิชิตหมด หวังจะกดคนต่อต้านให้ย่านหนี ขวาพิฆาตฟาดพวกซ้ายหลายวิธี ทั้งหมดนี้ชี้แล้วว่าบ้ายิ่งนัก ทั้งขวาซ้ายถ้าย้ายแยกแตกจากร่าง คนตรงกลางล้วนล้วนที่แตกหัก ขวาหรือซ้ายก็ส่วนหนึ่งของภาพลักษณ์ ต้องพร้อมพรักอยู่ร่วมด้วยช่วยร่างกาย ถ้าแบ่งแยกแตกตัวมัวทะเลาะ คนอื่นเยาะยิ้มหยันฝันสลาย ผิดติดตัวมัวปิดตาช่างน่าอาย ยังไม่สายกลับตัวเถิดบรรเจิดรอ นิธิศเจริญธรรม ๒ตุลย์๒๕๕๑