รักแล้วเจ็บ

ตรี

รักแล้วเจ็บแล้วยังจะรักเค้า
                 จำเถิดเราปล่อยเค้าไปอย่าไปหวัง
                 จากไปแล้วถึงรักเค้าใจเราพัง
                 เลิกหวังซะรักแล้วเจ็บเข็ดอีกนาน
                  อยู่คนเดียวดีกว่าไม่ลำบาก
                  ปล่อยให้ใจไม่คิดมากไม่หวั่นไหว
                  ตัวของชั้นใจของชั้นอย่าให้ใคร
                  เค้าทำลายสลายข้วงดวงใจเรา
                                                               ตรี				
comments powered by Disqus
  • คนอกหัก

    12 มีนาคม 2545 12:42 น. - comment id 40016

    ดีแล้วที่ไม่รักเค้าปล่อยเค้าไปนะ
  • คนที่มีประสบการณ์

    12 มีนาคม 2545 23:06 น. - comment id 40129

    ทำตามที่จัยตัวเองคิดดีที่สุด

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน