ภาพเบื้องหน้า ที่ทุก ... ทุกคนเห็น ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด ... กันใช่ไหม ต้องเข้มแข็ง ยิ้มสู้ เพื่ออะไร เพื่อปิดบังความอ่อนแอ ... อ่อนไหว ของตัวเอง มีใครบาง ... จะรับรู้ ความรู้สึก ที่ซ่อนอยู่ ในใจฉัน อ่อนแอ ... อ่อนไหว ... ไร้พลัง หมดสิ้นหวัง ... ไร้ซึ่ง ... กำลังใจ บอกตัวเองเสมอ "อย่าร้องไห้" แต่ก็ทำไม่ได้เลย ... สักครั้ง ยามท้อแท้ ... สับสน...หมดกำลัง ต้องร้องไห้ ทุกครั้ง ที่อยู่คนเดียว
2 ตุลาคม 2551 16:50 น. - comment id 901698
มาให้กำลังใจ ร้องไห้ และนอนหลับให้อิ่ม รู้สึกอยู่ที่เจ็บจี๊ดๆ ในอก ดูตัวเองไปเรื่อยๆ ธรรมชาติชีวิตเป็นเช่นนี้เอง เดี๋ยวจะค่อยๆดีเองนะคะ
2 ตุลาคม 2551 19:24 น. - comment id 901716
แจกฟรี..!! >>> ตัวอย่างทดลอง. ..ลดน้ำหนัก / เพิ่มน้ำหนัก / กระชับสัดส่วน >> จากอเมริกา.... ปลอดภัย ไม่ใช่ยา ไม่กลับมาอัวนอีก.. Click >>>>>>>http://dietfood.better.ws/
3 ตุลาคม 2551 08:30 น. - comment id 901866
อ่อนแอ และท้อแท้ได้นะคะแต่อย่าสิ้นหวังนะ ใช้เวลาเป็นตัวรักษาความรู้สึกนะคะ หากเวลาทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดและอ่อนแอ ก็ใช้เวลานั้นแหละรักษามัน สู้ๆ นะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เข้มแข็ง
3 ตุลาคม 2551 16:32 น. - comment id 902059
เก็บดอกไม้ ท้ายป่ามา มาฝากเจ้า ใส่กระเช้า ปรุงเปรอ บำเรอขวัญ หากยามท้อ ก็จงพัก สักค่อนวัน มีแรงพลัน เดินต่อ อย่าท้อเลย.... เป็นกำลังจัยหั้ยนะคับ