วังวนของคำว่ารัก

Salukphin

     ฝากความรักถักอาลัยไว้ปลายฟ้า
ฝากเสน่หาสายใจใยคิดถึง
ผ่านลมพลิ้วหวิวไหวในคำนึง
ฝากซาบซึ้งซึ่งห่วงใยมอบให้เธอ
ขอตะวันปันแสงทองส่องไล่เหงา
ปลอบปัดเป่าเงาทุกข์ห่างร้างเสนอ
ขอเมฆน้อยคอยลบเศร้าเย้าเผอเรอ
ย้ำเสมอหมดใจรักพร้อมภักดี
วอนใจจันทร์ปันนวลอวลสายแสง
ลบเว้าแหว่งแต่งใจให้สุขศรี
วอนน้ำค้างพร่างพรมห่มราตรี
ค่ำคืนนี้นอนแย้มยิ้มอิ่มเอมใจ
วานดวงดาวพราวระยิบวะวิบวับ
คลี่ขยับปีกแสงแจ้งสุกใส
โอบกอดขวัญคนดีที่แดนไกล
อย่าหวั่นไหวในรักฉันขอสัญญา
เรียบเรียงถ้อยร้อยบุปผามาลาอักษร
เป็นกานท์กลอนวอนขอฝากข้ามฟากฟ้า
ด้วยรักร้างห่างไกลในสายตา
ขวัญเหว่ว้าว่างเปล่าเหงาเพราะรอ
ปลอบใจตนก่นเศร้าเหงาจับจิต
ดื่มด่ำพิษคิดถึงซึ้งจริงหนอ
ยินเสียงโทรเข้ามาน้ำตาคลอ
ใจเหี่ยวห่อก็อาบอิ่มยิ้มมีแรง
โชคชะตาตีตรวนครวญเพลงรัก
ทำนองหลักร่ายโศลกโศกแอบแฝง
สุขทุกข์เศร้าเคล้าน้ำตาล้าโรยแรง
ต่างเติมแต่งดนตรีใจให้ก้าวเดิน
สัจธรรมนำชีวิตลิขิตสร้าง
ตามเส้นทางถนนใจไร้ขวยเขิน
ทุกชนชั้นชื่นชอบชิดติดหลงเพลิน
รักชวนเชิญชายหญิงวิ่งว่ายวน.
				
comments powered by Disqus
  • เฌอมาลย์

    2 ตุลาคม 2551 06:44 น. - comment id 901481

    26-09-2008_02.gif
    
    ที่ 146.gif
  • เพียงพลิ้ว

    2 ตุลาคม 2551 12:10 น. - comment id 901573

    วังวนรัก หนีไม่พ้นเลยนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • whitelily

    2 ตุลาคม 2551 13:59 น. - comment id 901612

    ความรักเป็นเหมือนวงกลมเสมอ  หาที่สิ้นสุดยากค่ะ....36.gif
  • bananaleaf

    2 ตุลาคม 2551 15:48 น. - comment id 901669

    ตกวังวนจนมึนหัว ตาลายไปหมดแล้วค่ะ
    คุณนางฟ้าตัวน้อย ๆ สบายดีนะคะ 36.gif46.gif
  • ลูกกลิ้ง

    3 ตุลาคม 2551 09:20 น. - comment id 901883

    11.gif36.gif
    
    วังวนนี้มีไว้ให้เวียนว่าย
    รักมากมายหลายบทจดใจฝัน
    อาจแตกต่างอย่างเห็นเช่นทุกวัน
    อยู่ที่ใครใฝ่ปั้นสรรสร้างทาง
    
    36.gif11.gif
    คงเป็นนี้ใช่ไหมครับคุณนางฟ้า  36.gif
  • โคลอน

    3 ตุลาคม 2551 10:28 น. - comment id 901917

    วังวนของความรักที่คนเรามักเต็มใจจะว่ายเวียน11.gif36.gif
  • Salukphin

    5 ตุลาคม 2551 08:09 น. - comment id 902480

    5.gifดีจ้าคุณหนูเฌอมาลย์...36.gif36.gif
  • Salukphin

    5 ตุลาคม 2551 08:10 น. - comment id 902481

    5.gifจ้าหนูเพียงพลิ้ว...44.gif
  • Salukphin

    5 ตุลาคม 2551 08:11 น. - comment id 902483

    5.gifใช่ค่ะคุณwhitelily..66.gif
  • Salukphin

    5 ตุลาคม 2551 08:12 น. - comment id 902484

    5.gifค่ะคุณbananaleaf ....สบายดีค่ะ  ...หายหน้าไปนานเลยค่ะคิดถึงๆๆๆๆๆๆค่ะ..36.gif36.gif
  • Salukphin

    5 ตุลาคม 2551 08:13 น. - comment id 902486

    5.gifใช่ค่ะคุณลูกกลิ้ง..44.gif57.gif58.gif
  • Salukphin

    5 ตุลาคม 2551 08:14 น. - comment id 902487

    5.gifใช่ค่ะคุณโคลอน....36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน