...ใครเขาว่าสุราคือยาพิษ แต่ฉันเห็นมันเป็นมิตรที่ชิดใกล้ ไม่ว่าฉันนั้นจะทุกข์หรือสุขใจ หาเพียงใครอยู่ข้างกันนั้นไม่เจอ ไม่มีใครคอยไถ่ถามยามฉันสุข ยามฉันทุกข์จะหาใครเข้าใจเหรอ อยู่คนเดียวทุกคืนวันฝันถึงเธอ โอ้..สุรา เพื่อนเกลอ เดี๋ยวเจอกัน ปล, สุราไม่ดีต่อสุขภาพ ไม่ควรดื่มเยอะนะครับ ^^'