เช้าที่อ่อนแอ

ยังแคร์

ฉันต้องตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่
ลืมตามาพบกับความสดใสของเธอและเขา
น้อยใจ..ที่ท้องฟ้าของฉันยังเป็นสีเทา
มีแต่เรื่องเก่าๆที่ฝังใจ
ล้างหน้าแปรงฟันอย่างทนฝืน
เหมือนเห็นเงาตัวเองเป็นคนอื่นในกระจกใส
นี่หรือ...คนเข้มแข็งที่เคยมั่นใจ
ทำไมมีแต่รอยเงียบไร้ของน้ำตา
กาแฟก้นแก้วจากเมื่อวานนี้
ก็ทิ้งไว้เพียงรอยที่บอกให้รู้ว่า
สิ่งที่ผ่านไปจะไม่มีวันย้อนกลับมา
เหมือนบางคนที่จากลาก็ไม่มีวันกลับมาหาเพื่อรักกัน..				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    12 มีนาคม 2545 12:40 น. - comment id 40015

    อดทน อดทน เป็นคนเดิมให้ได้น้องรัก
  • เสี้ยว

    12 มีนาคม 2545 22:07 น. - comment id 40121

    ชอบบรรทัดที่พูดถึงกาแฟก้นแก้วจังเลย
  • ยังแคร์

    14 มีนาคม 2545 00:12 น. - comment id 40375

    ขอบคุณค่ะ cool harted และ เสี้ยว
  • Tawan

    14 มีนาคม 2545 17:49 น. - comment id 40549

    แต่งได้เห็นภาพมาก เราชอบจ้ะ
  • ยังแคร์

    14 มีนาคม 2545 18:47 น. - comment id 40576

    แห่ะ ขอบคุณค่ะพี่ tawa

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน