:+: จงรัก :+:

ลูกกลิ้ง

327261_6774686.jpgโปรด   จงรู้สู่ใจในความรัก
อย่า   ได้หักห้ามให้ฉันคิดถึง
ถาม   เธอมาค่าภักดีที่ตราตรึง
ว่า     คำนึงซึ้งไหมไว้ชื่นชม
ฉัน   จะรักภักดีที่ตัวเธอ
เป็น   เสมอเพ้อหามาสุขสม
ใคร   ได้เห็นเช่นนั้นพลันภิรมย์
เมื่อ   เหมาะสมร่มรักจักชักพา
ใน    เมื่อฉันรักเธอเสมอมั่น
อดีต   นั้นพลันล้างห่างค้นหา
และ   ใจชอบตอบไว้ในวิญญา
โปรด  รู้ว่ารักนั้นนิรันดร
อย่า   คะนึงถึงใครในเมื่อรัก
ถาม  ใจฉันนั้นภักดิ์ไม่หลอกหลอน
ว่า     สิ่งจริงอิงแอบแนบอาทร
อดีต   สอนให้หนักภักดีเธอ
ฉัน   แสนห่วงหวงเธอเสมอมา
เคย    หนาวเหน็บเจ็บอุราคราไผลเผลอ
รัก    ครั้งนี้มีสุขไม่ทุกข์เก้อ
ใคร    เสนอเหม่อมาหาแลมอง
รู้     แต่ตอนอาวรณ์อาทรนัก
ไว้    ตระหนักภักดีที่เราสอง
อย่าง   มั่นคงตรงไว้ขอใฝ่จอง
เดียว   ใจของที่รักจากวิญญา
เดี๋ยว    จะร่วมรวมใจให้เป็นหนึ่ง
นี้      ภักดีที่ถึงพึงปรารถนา
รัก     ของฉันมั่นคงตรงอุรา
เธอ    คือฟ้ามาโปรดอย่าโกรธเลย
และ    สาบานผ่านฟ้ามาคราวนี้
รัก      ที่มีดีไกลใจเปิดเผย
ตลอด   กาลนานอยู่คู่ชิดเชย
ไป     เขนยเกยข้างอย่างนิรันดร์ 				
comments powered by Disqus
  • สลักพิณ

    1 ตุลาคม 2551 12:43 น. - comment id 901220

    5.gifยี่ยมค่ะ41.gif41.gif
  • ออ

    1 ตุลาคม 2551 16:14 น. - comment id 901298

    เพราะมาก ลึกซึ้งชวนฝันหวาน60.gif60.gif
  • ไหมไทย

    1 ตุลาคม 2551 21:49 น. - comment id 901437

    หากจะรักรักด้วยใจใสสะอาด
    ปราศจากความกังวลที่เศร้าหมอง
    รักน้ำใจไมตรีที่หมายปอง
    ไม่หมายจองสิ่งอื่นใดนอกจากตัวเธอ
    
    รักแล้วรักเลย..
    
    
    36.gif36.gif
  • ลูกกลิ้ง

    2 ตุลาคม 2551 14:14 น. - comment id 901621

    11.gif36.gif
    
    ขอบคุณครับที่แวะมา  36.gif36.gif11.gif
  • ลูกกลิ้ง

    2 ตุลาคม 2551 14:22 น. - comment id 901625

    36.gif11.gif
    
    คุณสลักพิณ  36.gif
    
    ขอบคุณที่แวะมาครับ   36.gif36.gif36.gif11.gif36.gif11.gif
    
    คุณออ  36.gif
    
    ขอบคุณสำหรับคำชมครับ  36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
    
    คุณไหมไทย
    
    หากเป็นรักหนักใสใจสะอาด
    บรรจงวาดปรารถนาพาสู่ฝัน
    คงได้รับไมตรีดีต่อกัน
    ดำรงมั่นสัญญามิเปลี่ยนแปลง
    
    ขอบคุณที่แวะมาครับ
    36.gif11.gif
  • ยาแก้ปวด

    2 ตุลาคม 2551 22:34 น. - comment id 901802

    36.gif36.gif36.gif34.gif59.gif
  • ลูกกลิ้ง

    3 ตุลาคม 2551 09:39 น. - comment id 901887

    36.gif11.gif
    
    สวัสดีครับคุณยาแก้ปวด
    
    สงสัยช่วงนี้จะประหยัดคำไปสักนิดนะครับ
    
    แต่ก็ขอขอบคุณที่แวะมา  36.gif
  • โคลอน

    3 ตุลาคม 2551 10:05 น. - comment id 901901

    เป็นเพลงรักอมตะเลยนะคะเนี่ย11.gif36.gif นำมาแต่งเป็นกลอนได้ลงตัวเชียวค่ะ41.gif29.gif36.gif
    
    
    
    ปล.ลูกกลิ้งแล้วไปเก็บเร้ว...อิอิ30.gif65.gif
  • ลูกกลิ้ง

    3 ตุลาคม 2551 10:25 น. - comment id 901915

    11.gif36.gif
    
    สวัสดีครับคุณโคลอน  36.gif36.gif  ผมชอบฟังเพลงเก่าๆอยู่บ้าง จึงนำมาสร้างสรรใหม่  11.gif
    
    ขอบคุณที่วะมาครับชื่นชมจากใจครับ 16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน