คำสัญญาคือสาบานอ่านแล้วเศร้า เหลือแค่เราคนเหงาเฝ้าใฝ่ฝัน จะสัญญาออกมาทำไมกัน ถ้าเธอนั้นไม่มีฉันในหัวใจ แรกบอกว่าจะรักรักใครแน่ ฉันเพียงแค่คนเหงาเฝ้าสงสัย รักไม่จริงจะสัญญามาทำไม สาบานไปเพื่ออะไรใคร่บอกมา บอกทำไมว่ารักเธอนั้นยิ่งใหญ่ เอ่ยมาใยให้ใจฉันเฝ้าฝันหา เอ่ยมาเพื่ออะไรหรือพี่ยา สุดท้ายก็จากลาพาเศร้าใจ เธอเคยมีคำว่าพอบ้างหรือเปล่า มีคนเขาปวดร้าวรู้บ้างไหม กับคำรักของเธอที่เผลอไป รักเล่นเล่นรักทำไมใครสอนเธอ?????
28 กันยายน 2551 07:47 น. - comment id 900108
สัญญาคือลมปากคน เพียงพร่ำบ่นหรือไฉน บอกรักกันนั้นมากมาย ช่างสลายง่ายเสียจัง
28 กันยายน 2551 10:55 น. - comment id 900144
สํญญาปากเปล่าอะคะ..สัจจะไม่มีในหมู่มวลคนหลายใจหรอกคะ
28 กันยายน 2551 22:07 น. - comment id 900267
สัญญาแค่คำอ้างวางไว้เหมือนจะจริง แต่จะนิ่งทิ้งไปกับวันวานผ่าน จะหลงลืมเลือนไปอีกนานนาน ไม่อาจสานสายใยให้เหมือนเดิม
29 กันยายน 2551 16:27 น. - comment id 900532
29 กันยายน 2551 21:32 น. - comment id 900696
คำสัญญา หรือสาบาน..หาจริงแท้ไม่ จงดูที่การกระทำเถิด.. แวะมาอ่านกลอนเพราะๆ ครับ