ไม่รุอ่า สับสน

มาชิวๆปิวไปปิวมา

ต้องทำไงเธอถึงรู้ว่าเราชอบ
ต้องทำไงเธอจะตอบว่าชอบฉัน
ต้องทำไงให้เธอบอกชอบกัน
ต้องทำไงให้เธอนั้นให้ทั้งใจ
ต้องทำไงเทอถึงชอบซะทีน้า
หรือจะต้องน่ารักมากกว่านี้
หรือจะต้องทำตัวเป็นเด็กดี
หรือจะต้องตัดใจซะทีนะคนเรา
อยากให้เธอหันมองกันซักนิด
อยากให้เธอใกล้ชิดไม่อยากเหงา
อยากให้เธอมีคนแบบว่า"เรา"
อยากให้เธอพูดเบาๆว่ารักกัน				
comments powered by Disqus
  • กิ๋วกิ้ว

    27 กันยายน 2551 21:56 น. - comment id 900054

    41.gif
    
    บอกเขาไปให้รู้ซิว่าเราชอบ
    บอกเขาไปให้ตอบชอบไหมหนอ
    บอกเขาไปว่ารักก็เพียงพอ
    แล้วก็รอคำตอบ"ฉันชอบเธอ"
    
    อิอิ.....บอกเลยจ้า
    
    
    
    
    
    
    
    46.gif46.gif46.gif46.gif46.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน