เพิ่งรับรู้ความหมายของคำรัก เพิ่งรู้จักรู้ว่าใจร้องให้เห็น เพิ่งรับรู้ใจต้องเจ็บเกินจะเป็น เพิ่งได้เห็นว่ารักแท้เป็นเช่นใด รู้ประจักษ์หมดใจรักนักเมื่อสาย รู้เมื่อวายรักหยุดสุดหวั่นไหว รู้เมื่อรักร้างมลายสายเกินไป รู้เมื่อใจไม่มีแล้วแก้วเพชรงาม อยากจะย้อนคืนวันที่ผันผ่าน อยากจะวานเวลาเก่าที่เราข้าม อยากจะหยุดเวลาไว้ได้ติดตาม อยากจะถามหาทางลับกลับที่เดิม คงไม่มีแล้วคำหวานที่เธอเอ่ย ไม่มีแล้วคำเปรยชมเชยเสริม ไม่มีรักที่สองเราเคยแต่งเติม คืนวันเดิมไม่มีแล้วเจ้าแก้วตา
27 กันยายน 2551 18:03 น. - comment id 900028
เพราะดีก่า อิอิ
27 กันยายน 2551 18:24 น. - comment id 900030
ถึงเสียใจกับสิ่งที่เสียไป ไฉนใยจะหวนคืนมาหา เก็บเอาไว้ภายในใจสิ่งมีค่า หากแม้นว่าคู่กันมาคงอยู่เคียง
30 กันยายน 2551 01:38 น. - comment id 900755
แค่อยากได้โอกาสสักหน... ฮะๆ ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์ครับ