หากคุณรักใคร...สักคน

แสงใต้


การที่เรารักใคร...สักคน
เราจะมองไม่เห็นจุดด้อยของเค้าเลย....
เพราะเรารักเค้ามาก...ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่รวมเป็นเค้า
มันดีสำหรับเราเสมอ...
หากคุณรักใคร...สักคน
คุณจะยอมเค้าทุกๆเรี่อง...เชื่อไหม
ยอมทำทุกๆอย่างที่ทำให้เค้ามีความสุข...
แลกได้ทุกๆอย่าง..คุณเชื่อไหม...เพราะคุณรักเค้าไง
แต่สำหรับเค้า ไม่รู้ว่าเค้าจะมองเห็นความดีของเราไหม
จะมองเห็นความรักและการทุ่มเทของเราที่มีให้เค้าไหม.....
จะทำให้เค้ารักเราจนหมดใจได้เหมือนที่เรารักเค้าหรือเปล่า...
อยากให้เค้ามองเห็นสิ่งเดียวกันอย่างที่เรามอง
เชื่อไหมคนเรามองกันต่างมุม
มีความรักที่แตกต่างกัน....
แต่เชื่อไหมสิ่งเดียวที่ทำให้คนทุกคนเหมือนกัน
คือต้องการการได้รับรักตอบเเทนด้วยความจริงใจเหมือนกัน...
                           ################				
comments powered by Disqus
  • กิ๋วกิ้ว

    27 กันยายน 2551 11:33 น. - comment id 899926

    48.gifใช่ๆพูดถูกๆ
  • ไทรโศรก

    29 กันยายน 2551 08:29 น. - comment id 900334

    ...เห็นด้วย จริง ๆ ตามนั้นทุกประการ
    ความรักที่เรามอบให้คนที่เรารัก เราทำได้ทุกอย่าง แม้แต่การเสียสละเพื่อคนอื่นที่เขาเลือกใหม่...
  • krajokngao

    3 ตุลาคม 2551 09:28 น. - comment id 901884

    เยี่ยมมากมากยเลย ให้ใจไปเต็มๆ
    ความจริงที่หลายๆ คนเคยเจอเลย
  • ลมหนาวเดือนใต้

    13 ธันวาคม 2551 10:36 น. - comment id 923653

    ชอบมากครับ ผมเองก็อารมณ์เหมือน ๆ กัน ขอเอาไปขึ้น Hi5 นะ ให้เครดิตด้วย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน