ความคิดถึง...ห้ามไม่ไหว ใคร-ใครก็บอกเช่นนั้น หากว่าเราสามารถบังคับใจกัน ความรัก-ความผูกพัน...มันคงไม่มีค่าอะไร ความคิดถึง...ห้ามไม่ไหวจริง-จริง ขอยืนยันในสิ่งที่ฉันสัมผัสได้ เพราะอย่างน้อยความรู้สึกของฉันที่มีในใจ ยังไม่อาจห้ามได้...ในความคิดถึงเธอ ความคิดถึง...ห้ามไม่ได้ เหมือนความรักจากจากใจ ...ที่ฉันยังคงมีให้เธอเสมอ เพราะฉะนั้น...อย่านะ...อย่ามาห้ามกันนะเออ ขอได้โปรดให้ฉันคิดถึง...คิดถึง...เธอ ...เพราะมันห้ามไม่ไหวจริง-จริง
26 กันยายน 2551 18:21 น. - comment id 899673
..เชื่อค่ะ..ว่าความคิดถึง..ห้ามไม่ไหวจริงๆ...
26 กันยายน 2551 20:32 น. - comment id 899714
เชื่อเหมือนกันค่ะ ความคิดถึงห้ามไม่ได้จริงๆยิ่งคิดถึงยิ่งผูกพันมากมายเหลือเกิน
27 กันยายน 2551 10:32 น. - comment id 899874
ถ้าคิดถึงแล้วเรามีความสุข เราก็คิดถึงต่อไปดีกว่าค่ะ..
27 กันยายน 2551 12:22 น. - comment id 899959
สวัสดีค่ะ ความคิดถึงห้ามไม่ไหวจริงๆๆๆๆ ทำไงดี.....ฝากเพลงไว้ฟังค่ะ http://www.cpicpost.com/music/data/0264-1.html