...เก็บความรักตัวน้อยไว้กลางจิต วันละนิดคิดไว้ในความฝัน หากวันใดรักที่เก็บเต็มพลัง ให้แบ่งปันรักตัวน้อยสู่กลอยใจ...
26 กันยายน 2551 17:06 น. - comment id 899651
เก็บความรักหวานซึ้งในใจดวงนิด เอาไว้คิดถึงกันยามห่างหาย เก็บเป็นความทรงจำยามเดียวดาย ให้อุ่นกายเมื่อนึกถึงรักของเรา
26 กันยายน 2551 18:12 น. - comment id 899664
ฮั่นแน่ แล้วเต็มหรือยัง ....
26 กันยายน 2551 18:34 น. - comment id 899679
สวัสดีครับ....รัก... สั้นๆดีนะครับ แด่ยิ่งใหญ่ครับ
27 กันยายน 2551 13:43 น. - comment id 899990
..รัก มีทั้งหอมหวาน งดงาม..และทุกข์ งั้นก้อเลือกเอานะ..ว่าชอบแบบไหน อิอิ
27 กันยายน 2551 14:28 น. - comment id 900002
"รัก"นั้นได้แบ่งปันกันแล้วหนา กระดานมาคนแรกแบบความฝัน คนที่สองมณีจันทร์คนสำคัญ อินสวนนั้นตามมากันให้มั่นใจ กิ่งโศกไหวอ่อนลู่กู่สุดท้าย ไทรโศรกให้ความรักได้กันทั้งสี่ ขอให้มีความสุขเกษมเปรมปรีดิ์ สิ่งใดนี้ที่คิดอยู่สู่หวังเอย ...ขอบคุณค่ะที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และเป็นกำลังใจให้กันค่ะ...
24 พฤศจิกายน 2551 14:46 น. - comment id 917149
โอ้ความรัก ชักนำให้มาพบ พอประสพพบกันพลันใจหาย อยู่อยู่มาลาจากพรากพนอ สุขไรหนอเป็นอย่างไรในรักเอย