จงถือเอาที่ปฏิญาณเป็นงานหลัก เหมือนงานรักที่ติดตัวทั่วกันหนา เร่งอุตส่าห์ทำให้เสร็จเพ็ดทูลมา สมดังว่าข้าแผ่นดินจงสิ้นเทอญ ทั้งหมดนี้ที่รับสั่งฟังใส่เกล้า ทำให้ชาวประชาเขาสรรเสริญ รักษาเกียรติภูมิและศักดิ์ศรีจึงจำเริญ อย่ากล้ำเกินทุจริตผิดปฏิญาณ นิธิศเจริญธรรม ๒๕กันย์๒๕๕๑