ไม่แปลกหรอกถ้าเธอจะเลิกรัก ไม่แปลกนักหากเธอจะทิ้งฉัน เอาแต่ใจตัวเองดื้อดึงดัน ไม่แคร์กัน อวดเก่ง น่าระอา ก็รู้ดีว่าตัวเองมันช่างแย่ ตามเธอแจแม้เธอรำคาญนักหนา เป็นคนไม่มีเหตุผล ไร้ปัญญา สมควรแล้วที่ว่าเธอไม่ไยดี ไม่อาจทำตัวเป็นคนเพรียบพร้อม ต้องจำยอมปล่อยเธอไปตามวิถี เธอไม่ผิดฉันรู้และเข้าใจดี แค่เธอมีใจให้เขา...ตั้งแต่เราเริ่มคบกัน