ราคาของเวลา

แสงใต้


วันเวลานาทีมีราคา 
มากยิ่งกว่าสิ่งใดใด
หากว่าใครไม่เสียดายเวลา
ปล่อยเวลาสิ้นเปลืองไป
อันวันเวลาเรียกคืนมาไม่ได้
เวลาสิ้นไปขอใครกัน
.............................................

จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด
เก็บเกี่ยววันเวลาที่แสนพิเศษไว้ในใจ
อย่าช้าอย่ารีรอที่จะทำอะไร
เพราะคุณจะไม่สมารถเรียกร้องสิ่งที่อยากทำแล้วไม่ได้ทำกลับคืนมาได้เลย
..............................................				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    25 กันยายน 2551 16:22 น. - comment id 899253

    ทำแต่ะละวันให้ดีที่สุด เป็นความคิดที่ดีนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • นาคะพรรณ

    25 กันยายน 2551 18:27 น. - comment id 899272

    เวลา...หาซื้อที่ไหนไม่ได้
    
    "สวัสดีครับผม"
    
    1.gif41.gif1.gif
  • กระดาน

    26 กันยายน 2551 09:30 น. - comment id 899468

    เวลาเป็นสิ่งมีค่า
    ไม่ย้อนมาให้เราได้แก้ไข
    หากเราปล่อยเวลาให้สูญไป
    คงเสียใจเมื่อย้อนคิดถึงวันวาน
    
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน