ฉันอาจสับสนในสถานะ ไม่รู้ว่าจะวางตำแหน่งตัวเองไว้ตรงไหน ระหว่างเพื่อนสนิท-คนใกล้ชิดที่รู้ใจ ฉันต้องรักเธอแบบไหนไม่รู้เหมือนกัน ทุกครั้งที่เจอมันหวั่นไหว อยากรู้ความในใจว่าเธอคิดยังไงกับฉัน ระหว่างเพื่อนกับแฟนไม่แน่ใจเหมือนกัน เธอคิดยังไงกับฉัน...อยากรู้จริงๆ
25 กันยายน 2551 16:24 น. - comment id 899256
ถามตรงอาจจะได้คำตอบ รึเปล่านะคะ
25 กันยายน 2551 16:26 น. - comment id 899258
สวัสดีค่ะคุณไอดิน กลิ่นฝุ่น คุณรู้ไหมค่ะว่าลืมรหัสผ่านต้อง ทำยังงัย ไม่ได้เข้ามานานเลยลืมและ ไม่อยากสมัครใหม่ค่ะ เมลล์ผู้ดูแลเว็บก็ไม่มี ให้ ถ้ารู้ว่าต้องทำงัย ช่วยบอกด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ