ขอบคุณนะคะสำหรับความสงสาร ที่อุตสาห์ลดแหลกแจกทานมาให้ เธอก็แค่ผู้ชายที่หลายใจ พอคบไปทำตัวเหมือนดอกไม้ริมทาง ชอบทำเจ้าชู้แพรวพราวเกี้ยวสาวทั่ว ทำพูดมั่วร้อยเล่ห์หลายแบบอย่าง ขอโทษมาหลอกฉันเธอฝันค้าง ทำเป็นสร้างเรื่องราวฉันเข้าใจ ไปเถอะไปให้ไกลไปให้ดี แล้วฉันนี้จะกรวดน้ำคว่าขันให้ ไม่สนใจคนโง่เง่าและหลายใจ รู้เอาไว้ไม่อยากมองแม้หางตา ทำแต่งตัวมาดหล่อเนี๊ยบเฉียบคมขำ โทรหาเป็นประจำทำมาหา โธ่...แค่ผู้ชายปลายแถวไม่เข้าตา คิดว่าหล่อตายหล่ะหมายังเมิน
24 กันยายน 2551 18:31 น. - comment id 899031
ชายคนนั้นทำอะไรให้โกรธเคือง ทรือมีเรื่องที่ทำให้เศร้าหมอง ถึงทำให้เธอนั้นน้ำตานอง ไหนเธอลองบอกมาช้าอยู่ใย
24 กันยายน 2551 19:20 น. - comment id 899036
โห.. ใครทำให้โกรธได้นี่ ถ้าผู้ชายอยู่ปลายแถว มีคำถาม??? แล้วหัวแถวเป็นอะไรละครับ
25 กันยายน 2551 09:57 น. - comment id 899174
23 พฤษภาคม 2554 22:38 น. - comment id 1195186
โอ้ น้องกระต่าย หายไปไหนคะ