ชั้นเป็นอะไร ... ในสายตาเธอ
สายลมหนาว & หิมะขาว
ตอบชั้นได้มั้ยคนดี
ในวันนี้หัวใจชั้นยังมีค่าอยู่บ้างมั้ย
เห็นเธอละเลยชอบหันไปมองใคร ๆ
ไม่รู้หรือยังไงหัวใจชั้นมีน้ำตา
กับคำว่ารักในวันนั้น
ไม่รู้ว่ามันยังเหมือนเดิมรึเปล่า
ถึงเธออยู่ข้างกายแต่หัวใจมันยังเงียบเหงา
เคว้งคว้างและว่างเปล่าเหมือนเราไม่มีกัน
เธอยิ้มและเที่ยวบอกรักกับใคร ๆ
เหมือนเธอไม่เกรงใจคนคนเก่า
ไม่อยากมีแล้วใช่มั้ยคำว่าเรา
แค่เธอบอกเบา ๆ ก็จะยอมปล่อยเธอไป
หากว่าเธอนั้นยังรักกัน
ยังอยากมีชั้นเอาไว้เคียงชิดใกล้
อย่าทำเหมือนชั้นไร้ค่าโปรดดูแลหัวใจ
ยังจำได้มั้ย ... ว่าเรานั้นยังคงเป็นคนรักกัน
หิมะขาว