ดอกฟ้าในฝัน
รักเธอนิรันด์
มิตรไมตรีตราตรึงซาบซึ้งหวาน ตาประสานสบกันก็ฝันไฝ่
ห้วงภวังค์คลั่งเพ้อภาษาใจ พยับใยปรารถนาทิพย์อารมณ์
เสมือนหนึ่งแก้วมณีแห่งชีวิต เพียงแค่พิศวราภาก็สาสม
ขวัญถนอมใจพ่ายหายระทม ต้องอาคมวิเวกหวานสะท้านทรวง
เจ้าช่อเอื้องเฟื่องฟ้าระย้าย้อย แม่ดาวน้อยเหนือแดนเมืองแมนสรวง
วณิพกเพียงดินถวิลดวง ดอกฟ้าฤาจะร่วงลงมามือ
ขลุ่ยคำหอมโหยแผ่วแว่ววิเวก เอื้อนเพลงเอกออกจากใจซึ่งใสซื่อ
สังคีตครื้นลมครวญหวนกระพือ ราวจะดื้อรื้อกำแพงแห่งฟ้าดิน
ดึกดื่นค่อนคืนค่อยเคลื่อนคล้อย เดือนดาวลอยเชลงฝันวรรณศิลป์
ใคร่เด็ดดวงดาริกามาดื่มกิน วาสนาก็เพียงสิ้นเพียงจินตนา
กาฬปักษ์ปกคลุมแผ่มุมกว้าง หนาวน้ำค้างค่ำคืนสะอื้นหา
กระต่ายน้อยคอยวันพระจันทร์มา รักดอกฟ้าในฝันนิรันดร