คำสัญญาของใจใครเผลอลืม บอกเคยปลื้มดื่มด่ำพร่ำคำหวาน เพียงเวลาพ้นไปได้ไม่นาน เกิดอาการลังเลหันเหใจ ก็ไม่ว่าอะไรเชิญไปเถอะ จะเลอะเทอะรายทางร้างหวั่นไหว ให้ต่างคนต่างจบพบทางไป และอย่าได้มาทวงย้ำคำสัญญา หมดเวลาทวนทบลบความหลัง ลืมเกลียดชังบังใบใยเสน่หา คำวิงวอนงอนง้อพ้อจากตา ขอย้ำว่าเยื่อใยไม่เคยมี ฉีกสัญญาหน้ากระดาษใจไม่มีเหลือ ไฟสิ้นเชื้อเยื่อรักเผาเฉาหมดหนี้ ต้นทุนดอกกำไรในบัญชี งบค้างปีว่างเปล่าไร้เงาดำ.