สิ่งเดียวที่ทำได้ คือการให้เธอจากไปด้วยดีในวันนี้ จะไม่ฉุดไม่รั้งเธอเลยคนดี เพราะทำไปก็ไม่มีความหมายอะไร --------------------------------------- ยินดีด้วยกับการจากไปในครั้งนี้ แม้จะปวดร้าวก็ตามทีแต่ฉันคงทนๆมันได้ รู้แล้วแต่แรกว่าอะไรเป็นอะไร จึงได้แต่ทำใจดีใจด้วยกับการจากไปกับใครที่ดีกว่าฉันที่เคยเป็นคนของเธอ