เมื่อตอนที่อาทิตย์ลับลาแสง หมดเรี่ยวแรงไม่เหลือคนเคยรัก ฉันตอนนี้เป็นแค่คนอกหัก เมื่อคนรักจากไปไม่ย้อนมา กลับมานึกถึงวันที่พ้นผ่าน เรื่องวันวานมีสุขไร้ปัญหา แต่ความรักความห่วงใยกลับไร้ค่า มีน้ำตาเป็นเพื่อนเพียงลำพัง
22 กันยายน 2551 05:26 น. - comment id 898059
อกหักยังดีกว่ารักไม่เป็น (ล้อเล่นค่ะ) แต่นี่เป็นคติประจำใจตอนเรียนมหาลัย พูดกันสนุกแบบวัยรุ่น แต่ตอนนี้แก่แล้วจึงมีบทเรียนมากมาย ไม่มีใครสมหวังในทุกอย่างค่ะ เพราะดิฉันเองอยู่กับความผิดหวังเรื่อยมาจนชินชาแล้วค่ะ ไม่มีใครรักเราเท่าตัวเราหรอกค่ะเชื่อเถอะ