สิ่งที่เธอไม่อาจเข้าถึง จริง ๆ ก็แค่... สิ่งหนึ่ง ที่เธอไม่เข้าใจความหมาย และเธอก็แค่...หนึ่งคนที่เกลียดอารมณ์วุ่นวาย เพียงเพราะสิ่งที่ดูคล้าย ๆ ... ว่าขัดใจ เหตุผลดี ๆ ... บางทีก็ต้องดูยาว ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราว ... จะจบแบบไหน เพราะความรักที่แท้ ... คงไม่ใช่แค่ ... การตามใจ จนเปลี่ยนเธอเป็นใคร ... ที่สุดท้ายก็รักแต่ใจ ... ... ตัวเอง...
21 กันยายน 2551 19:23 น. - comment id 721686
ความรักไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล และไม่ต้องสนว่าจะไปเข้าอกเข้าใจในคนอื่น ขอเพียงได้เคียงคู่อยู่กับขวัญยืน ถึงมีหนึ่งวิธีในหมื่นฉันจะค้นเค้นมาทำ สวัสดีครับคุณละอองน้ำ ไม่ได้พบกันนาน แต่สไตล์เศร้าก็ยังไม่เปลี่ยน บอกยี่ห้อละอองน้ำได้เป็นอย่างดีครับ
21 กันยายน 2551 20:51 น. - comment id 897979
บอกยี่ห้อเลยเหรอคะ 5555 บางจังหวะ ก็ชอบมุมเงียบ ๆ เศร้า ๆ น่ะ สวัสดีค่ะ คุณชัยชนะ
22 กันยายน 2551 09:10 น. - comment id 898109
ความรักกับการตามใจ ไปด้วยกันได้ดีแค่ไหนคะ คนที่รักมากกว่าจะตามใจมากว่า หรือเปล่าคะ
22 กันยายน 2551 12:30 น. - comment id 898177
ดูท่าทางเค้าคงจะงอแงเหมือนกันเนาะ มาอ่านงานดีๆและแวะทักทายค่ะ
22 กันยายน 2551 14:55 น. - comment id 898193
ดีจ้า ละอองน้ำ .... คิดถึงน๊า...
22 กันยายน 2551 23:43 น. - comment id 898366
สิ่งที่ฉันไม่อาจเข้าถึง... คือบางอารมณ์ที่ลึกซึ้งของผู้หญิง กับบางอารมณ์ที่ยากจะหาเหตุผลที่แท้จริง กับบางสิ่งที่ดูเหมือนจะขัดใจ บางครั้งเหตุผลดีดีก็ไม่มีประโยชน์ บางทีเธอก็โกรธด้วยอารมณ์อ่อนไหว เหตุผลง่ายๆคือต้องการคนคอยตามใจ จนเปลี่ยนเธอเป็นใครที่เอาแต่ใจตัวเอง และนั่นคือสิ่งที่ฉันไม่อาจเข้าถึง... แม้ครั้งหนึ่งเคยคิดว่าเข้าใจความหมาย แต่สุดท้ายได้เรียนรู้ว่ามันไม่ง่ายดาย กับการติดตามอารมณ์ของผู้หญิงที่เปลี่ยนได้ "ทุกๆวัน"
23 กันยายน 2551 01:07 น. - comment id 898375
24 กันยายน 2551 00:49 น. - comment id 898877
คิดถึงคับ