เป็นสมชายเยื้องกรายคู่กับสมหญิง ตั้งใจจริงวิ่งเต้นเน้นแก้ไข ปัญหายุ่งรุงรังทำยังไง ทั้งพี่ใหญ่ทั้งนายใหญ่ยังไล่บี้ มวลปัญหารอแก้ไขนั้นใหญ่นัก เพิ่งประจักษ์เพิ่งรับรู้เรื่องศักดิ์ศรี หวังเพียงให้ต้นนั้นร้ายแต่ปลายดี นับแต่นี้เริ่มต้นใหม่อภัยกัน นิธิศเจริญธรรม ๒๑กันย์๒๕๕๑