โปรดทราบคิดถึงมาก...... จึงใคร่ฝากใส่ซองหรือกล่องส่ง แต่หนทางขวางกั้นช่างมั่นคง ฉันจึงหลงคิดถึงซึ้งผู้เดียว เหมือนเมฆน้อยลอยละล่องท่องผืนฟ้า ลมบนพาพัดไกลไร้หลักเกี่ยว มีจันทร์เจ้าเว้าแหว่งชมคู่คมเคียว เพียงเศษเสี้ยวแสงสลัวมัวมืดมน เธออยู่ไหนใจฉันร้าวหนาวคิดถึง โศกซาบซึ้งซึ่งอาลัยเยื่อใจหม่น ทั้งทดท้อทรมานนานก็ทน ใจยังก่นคิดถึงซึ้งมิจาง ณ ขอบเหวห้วงคิดถึงซึ่งจุดเจ็บ มันหนาวเหน็บเหนียวแน่นใจไม่เหินห่าง วันจะเคลื่อนเดือนจะผันปีกั้นกลาง ใช่แรมร้างรอยคิดถึงซึ้งพันใจ
20 กันยายน 2551 13:36 น. - comment id 897416
แวะมาซึ้งค่ะ
20 กันยายน 2551 21:12 น. - comment id 897620
..รับทราบ..ครับ..คิดถึงเช่นกัน..อิอิอิ
21 กันยายน 2551 10:46 น. - comment id 897786
ขอบคุณค่ะคุณบัวบัว
21 กันยายน 2551 10:48 น. - comment id 897787
ขอบคุณค่ะคุณกิ่งโศก...นางฟ้ามารับความคิดถึงแล้วนะคะ
21 กันยายน 2551 10:48 น. - comment id 897788
หวัดดีจ้าน้องไพรน้ำผึ้ง..