รักหลอกๆ

I3aI3yI3adz

รักหลอกๆ
  รักจากเทอเป็นแค่รักหลอกๆ
แต่มันตอกมันย้ำอยุ่เสมอ
ว่าเรานี้ไร้ค่าสำหรับเทอ
เพียงแค่เจอแค่แล้วจากไป
  คนรักกันเค้ไม่ทำกันแบบนี้
สิ่งที่เคยได้หายไปไหน
คำที่บอกว่ารักรักหมดใจ
เทอให้ใครไปแล้วหรือคนดี
  
  ถ้าไม่รักเทอก็น่าจะบอก
อย่ามาหลอกลวงกันอยู่อย่างนี้
เทอจะให้ฉันชอกช้ำอีกกี่ที
อยากให้รู้ฉันคนนี้มี"หัวใจ"				
comments powered by Disqus
  • บัวบัว

    20 กันยายน 2551 13:38 น. - comment id 897420

    15.gif66.gif15.gif
  • I3aI3yI3adz

    20 กันยายน 2551 16:32 น. - comment id 897499

    เพิ่งแต่งอ่าค่า
    ยางไงก้อฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
    11.gif11.gif11.gif11.gif
  • ไพรน้ำผึ้ง

    21 กันยายน 2551 08:59 น. - comment id 897725

    ไม่ได้หลอก รักจิงๆๆ อ่ะ
    
    11050208.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน