ฉันรู้แล้วว่าวันนี้ฉันมันก็แค่ส่วนหนึ่งของฟ้า... ยังมีอะไรอีกมากมายเกินกว่าที่จะคว้าจะไขว่ บางสิ่งไม่อาจขีดเส้นได้ตามความต้องการของหัวใจ หากที่ต้องทำให้ได้นั่นคือการยอมจำนน แค่เพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง...บนโลกใบใหญ่ ย่อมตระหนักกับความจริงที่เป็นไปด้วยเหตุและผล ครั้งแล้วครั้งเล่ายอมรับกับการแปรเปลี่ยนของใจคน อาจกระทั่งต้องเตือนตนยามสับสนกับโชคชะตา ก็นั่นแหละแค่มือสองมือกับอีกหนึ่งหัวใจ ฤาจะมีสิทธิ์ใดเรียกร้องได้ดังปรารถนา มีเพียงหน้าที่ดำเนินชีวิตตามวาระแห่งวันเวลา สักกี่ครั้งอาจมีน้ำตา...เถิดจักเยียวยาด้วยแรงใจ ฉันรู้แล้วว่าวันนี้ฉันมันก็แค่ส่วนหนึ่งของฟ้า ยังมีอะไรอีกมากมายเกินกว่าที่จะคว้าจะไขว่ เกินกำลังที่มีอยู่สุดที่จะรู้ต่อความเป็นไป ยอมจำนนเถิด..ใจฝืนไว้ไยเมื่อไม่ใช่ทางของเรา บางสิ่งไม่อาจขีดเส้นได้ตามความต้องการของหัวใจ หากที่ต้องทำให้ได้นั่นคือการ.....ยอมจำนน
20 กันยายน 2551 12:12 น. - comment id 897344
ยอมจำนนฟ้าดิน...
20 กันยายน 2551 12:23 น. - comment id 897356
เป็นการ ปลง ชนิดหนึ่งเลยนะคะ
20 กันยายน 2551 15:03 น. - comment id 897453
ถ้าทำได้ก็ไม่เจ็บเท่าไหร่ แต่มันก็ยากเหมือนกันนะค่ะ....
20 กันยายน 2551 16:28 น. - comment id 897497
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ มีกำลังใจให้ตัวเองเยอะๆ นะ
20 กันยายน 2551 19:11 น. - comment id 897560
โห...เป็นนางฟ้าเลยนะนั่น น่านะ...อีกหน่อยจะมีอะไรให้คว้า จนขี้เกียจคว้าเชื่อสิ โชคดีนะ
20 กันยายน 2551 20:40 น. - comment id 897592
ยอมไปเถอะ อีกหน่อยก็ดีเอง แวะมาเป็นกำลังใจ ให้กับผู้มีชัยที่แท้จริง คือผู้ชนะใจตนเอง
20 กันยายน 2551 21:12 น. - comment id 897619
ยอมจำนนทำไมหัวใจเจ้า มีสองเท้าสองมือยื้อคว้าหา ท้องฟ้ากว้างเกลื่อนกระจายด้วยดารา โชคชะตาจะร่วงรุ่งอยู่ที่เรา
21 กันยายน 2551 09:22 น. - comment id 897741
ตอนนี้กำลังจำนนด้วยหลักฐานเลยค่ะ เหนื่อยใจจัง
21 กันยายน 2551 14:53 น. - comment id 897918
แต่งกลอนได้เพราะมากครับ ใช้คำได้สวย...ชอบ
22 กันยายน 2551 13:55 น. - comment id 898182
น้องเรายังฝีมือเยี่ยมเหมือนเดิม เป็นกำลังใจให้น่ะ
25 กันยายน 2551 08:52 น. - comment id 899159
ทักทายทุกท่านคะ บินเดี่ยวหมื่นลี้ >>>> ยอมจำนนฟ้าดิน... บางคราก็สุดจะฝืนไว้ได้อีกต่อไปคะ โคลอน >>>> อื้มค่ะ....ปลง..เพื่อรักษาสภาพหัวใจเอาไว้ whitelily >>>> ถ้าทำได้ก็ไม่เจ็บเท่าไหร่.... ใช่ค่ะ... ถ้าทำได้ ทำไม่ได้ก็ต้องได้ .:+: พริ้มเพรา :+:. >>>> ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ อินสวน >>>> โห...เป็นนางฟ้าเลยนะนั่น หมายถึงภาพประกอบใช่ไหมคะ ถ้าทำได้อย่างที่คุณว่าก็ดีสิคะ ขอบคุณค่ะ ออ >>>> ขอบคุณค่ะ กำลังต่อสู้กับหัวใจ หวัง...จะเป็นผู้ชนะเช่นเดียวกัน ชัยชนะ >>>> ใช่ค่ะคุณชัย ถึงวันนี้...อยู่ที่เรา เราคนเดียวเท่านั้น เฌอมาลย์ >>>> เอาใจช่วยคุณอีกแรงคะ " I-w-a-ย์-U-o- " >>>> ขอบคุณค่ะ นานมาแล้วไม่มีคนบอกงี้ อิอิ ภากร >>>> หวัดดีค่ะพี่กบ ดีใจที่พี่ชายเข้ามา...ทักทาย แล้วก็เป็นกำลังใจ.... คิดถึงคะ