เพื่อนอย่างเธอไม่เคยเห็น

จักรพรรดิหยก

ฉันแอบเหงา เธอไม่รู้  เธอไม่เห็น
ฉันทำเป็น เข้มแข็ง   และแสร้งว่า
ฉันไม่มี   ใครเลย  ที่ผ่านมา
อยากบอกว่า  ฉันอ้างว้าง  บนทางใกล
     ฉันปกปิด  ความอ่อนแอ ที่ฉันมี
หลายหลายที ฉันก็  แอบร้องไห้
  คนใกล้ชิด ไม่เคยเลย จะเข้าใจ
เธอทำได้ นี่น่ะหรือ  เป็นเพื่อนกัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน