ฉันไม่ใช่เพื่อนสนิทของเธอ.... ฉันรู้ ฉันไม่ใช่ที่สุดในใจเธอ.... ฉันเข้าใจ ฉันไม่ต้องการสิ่งใดทั้งนั้น.... รู้ไว้ ฉันแค่อยากเป็นเพื่อนกับเธอ.... เท่านั้นจริงๆ เผื่อเธอร้องไห้..... ฉันจะคอยซับน้ำตา เผื่อเธอทุกข์ใจ..... ฉันจะอยู่เคียงข้าง เผื่อเธอหลงทาง.... ฉันจะได้ช่วยเธอ เชื่อฉันได้เลย.... ฉันเป็นเพื่อนที่ดี... ที่สุด...ของเธอ...เสมอ ฉันไม่สัญญิง...สัญญา...อะไรทั้งนั้น...แต่ฉัน..จะทำมันด้วยใจ