อยากบอกว่าทรมาน กับการมอบรักให้กับหัวใจที่ไร้ค่า รักเธอมากมายเท่าไรแต่สิ่งที่ได้กลับมา คือความเหว่ว้าปวดใจ มีกี่ครั้งใหมที่เธอใครไยดี ใส่ใจกับสิ่งที่คนๆนี้ทำให้ หรือว่าสิ่งที่ฉันทำให้เธอมันน้อยไป หัวใจเธอจึงไม่เคยมอง
19 กันยายน 2551 11:19 น. - comment id 896937
ยังมีค่าเสมอ..ไม่เปลี่ยนไป ถึงใครจะว่าใจเธอไร้ค่า แต่ฉันยังต้องการนะ..ตลอดเวลา ถึงใครเขาจะว่า..ก็ช่างเขาประไร เป็นกำลังใจให้ค่ะ
19 กันยายน 2551 20:18 น. - comment id 897104
ใครบอกว่าเธอไม่มีค่า ฉันขอยืนยันตรงนี้ว่าเธอมีค่าแค่ไหน ณ พื้นที่ตรงนี้ฉันยังเป็นกำลังใจ ขอเธอจงมั่นใจยังมีใครเคียงข้างเธอ