รักของฉัน เหมือน...วาดหัวใจบนผืนทราย คลื่นซัด...เลือนหาย พยายามเท่าไร ก็...เหมือนเดิม
11 มีนาคม 2545 22:46 น. - comment id 39889
แต่ฉันก็ยังพยายามวาด ยามคลื่นซัดรอยขาด ก็วาดเพิ่ม แม้ความรักยังหลุดลอยอยู่เช่นเดิม แค่อยากให้เธอรู้ว่ายังคอยเติม อย่างตั้งใจ (กลอนไม่เปล่าเท่าไหร่)
11 มีนาคม 2545 23:32 น. - comment id 39911
ต่อจากนี้จะสลักรักไว้บนหินผา คลื่นลมพัดพา ไม่อาจจางหาย จะผ่านคืน ผ่านวันนานเท่าใด ยังชัดเจน เด่นชัดใน ใจดวงเดิม (กลอนเปล่าบ้าง มะเปล่าบ้างค่ะ ^-^)