ศิลป์เอย ช่างงามแท้

จักรพรรดิหยก

ศิลปสารงานศิลป์ทั้งอินทรีย์
ณ ชีพนี้อุทิศแล้วดวงแก้วขวัญ
  แม้นชีวาวอดวายใกลช้าวัน
ขอรังสรรค์ประดับไว้ในโลกา
    ให้จรรโลงจรรยาสารบบ
จารึกนพน้อมนำงามคุณค่า
    เกษมสุขยินยลแห่งมนตรา
ศิลป์โสภาแช่มช้อยสร้อยกังวาล				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน