once upon the time

all I have...Just for U

ขอบคุณนะที่แนะนำให้รู้จัก
ให้ได้รักคนอย่างเธอเพ้อฝันหา
ทั้งหวานหอมสุขเศร้าเร้าอุรา
รักเธอมาฉันแอบคิดผูกมิตรเอย
อันความฝันคนเรานั้นมีมากมาย
หวานหลากหลายหอมละมุนครุ่นเพ้อหา
สุดแต่ใจของคนจะไคว่คว้า
ฉันผันหาแต่เพียงเธอผู้เดียว				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน