Right Here Waiting คอยอยู่ ณ ตรงนี้
นกตะวัน
Right Here Waiting
คอยอยู่ ณ ตรงนี้
Richard Marx
Oceans apart day after day
And I slowly go insane
I hear your voice on the line
But it doesn t stop the pain
If I see you next to never
How can we say forever
มหาสมุทรแยกกันวันละหน่อย
ส่วนฉันค่อยเสียสติทีละนิด
ฉันได้ยินเธอนี้ไม่มีผิด
คอยสะกิดฉันไว้ในโทรศัพท์
แต่เจ็บนั้นของฉันมันคงอยู่
ฉันไม่รู้เมื่อไรจึงได้ดับ
หากเธอทิ้งฉันไว้แทบไปลับ
จะพูดกับเธออย่างไรว่านิรันดร์
* Wherever you go Whatever you do
I will be right here waiting for you
Whatever it takes
Or how my heart breaks
I will be right here waiting for you
ไม่ว่าเธอจู่จู่ไปอยู่ไหน
ทำสิ่งใดตามใจเธอเพ้อใฝ่ฝัน
จะคอยเธออยู่ตรงนี้ทุกวี่วัน
จนกว่าฉันจะพบเจอเมื่อเธอมา
ไม่ว่าฉันคอยเธอนั้นนานแค่ไหน
หรือหัวใจเต้นอย่างไรไม่ถือสา
จะคอยเธอตรงนี้ไงไม่จากลา
รอจนกว่าจะพบเธอฉันเพ้อมอง
I took for granted, all the times
That I thought would last somehow
I hear the laughter, I taste the tears
But I can t get near you now
Oh, can t you see it baby
You ve got me goin crazy
ฉันทึกทักตลอดเวลาเอาเองว่า
วันข้างหน้าในสักวันฉันหมดหมอง
ได้ยินเธอหัวเราะเป็นเช่นทำนอง
ได้ลิ้มลองน้ำตาพรากจากหัวใจ
ฉันไม่อาจเข้าไปให้ใกล้เธอ
ได้แต่เพ้อละเมอเธออยู่ไหน
ที่รักจ๋าหากเธออยู่รู้หรือไม่
เธอทำให้ฉันบ้าไปในทุกวัน
Wherever you go whatever you do
I will be right here waiting for you
Whatever it takes
Or how my heart breaks
I will be right here waiting for you
ไม่ว่าเธอจู่จู่ไปอยู่ไหน
ทำสิ่งใดตามใจเธอเพ้อใฝ่ฝัน
จะคอยเธออยู่ตรงนี้ทุกวี่วัน
จนกว่าฉันจะพบเจอเมื่อเธอมา
ไม่ว่าฉันคอยเธอนั้นนานแค่ไหน
หรือหัวใจเต้นอย่างไรไม่ถือสา
จะคอยเธอตรงนี้ไงไม่จากลา
รอจนกว่าจะพบเธอฉันเพ้อฝัน
I wonder how we can survive
This romance
But in the end if Im with you
I ll take the chance
Oh, can t you see it baby
You ve got me goin crazy
ประหลาดใจเราอยู่ได้อย่างไรนี่
แทบไม่มีวันไหนไหนให้สุขสันต์
หากฉันได้อยู่ใกล้เธอในสักวัน
ไม่แปรผันทุกวี่วันฉันรักเธอ