เธอทิ้งฉันเอง

จักรพรรดิหยก

อย่ามาโทษฉัน
เธอทิ้งฉันเอง
   ก็เธอมันเก่ง
ฉันต้องเข้าใจ
     ไปแล้วไปเลย
กลับมาทำไม
    ต้องการสิ่งใหน
ที่นี่ไม่มี
 
    รสรักห่างหาย
เลยเป็นแบบนี้
    ฉันเหงานับปี
เธอไม่สนใจ
  
     จบกันสิ้นกัน
สุดหล้าคว้าไขว่
    เธอมาทางใด
กลับไปทางเดิม				
comments powered by Disqus
  • แจ้นเอง

    16 กันยายน 2551 22:59 น. - comment id 896209

    36.gif
    
    เออ ถ้ามาทางหน้าต่างอาจต้องจับส่งตำรวจนะคะ 555

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน