ฟ้าสวยด้วยใจเธอ

IDYL

คืนไหนเดือนสว่างกระจ่างฟ้า           แสงเจิดจ้าท้าสายลมกลมสดใส
แสงสว่างส่องลงมาตรงกลางใจ          คิดถึงใครบางคนเกินทนทาน
บางวันฟ้าก้สวยด้วยหมู่เมฆ              เหมือนศิลป์เสกสร้างสรรค์งานสุดสวย
เหมือนเดือนแต่งแต้มสีด้วยอำนวย     ให้ฟ้าสวยด้วยใจใครบางคน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน