หวานเอย หวานถ้อยพจน์ หวานหมดจด ไร้สถุน หลอกล่อ ยอยศคุณ จิตนั้นขุ่น บ่ใสตาม ใช้ปาก อันมากเล่ห์ หว่านสเน่ห์ มิเทพร่าม พูดน้อย แต่ช้อยงาม ชวนหลงตาม คารมเอย.
15 กันยายน 2551 18:07 น. - comment id 895874
เล่ห์บุรุษ หลอกล่อให้หลงรัก ลุ่มหลงหนักปักฤทัย ยอมมอบหมดกายใจ แล้วผลักไสไม่ใยดี
17 กันยายน 2551 13:14 น. - comment id 896419
เล่ห์มนุษย์ ใจมนุษย์สุดคิดสถิตถึง วังวนเวียนอื้ออึงสุดสงสาร ใจกลิ้งกลอกแลหลอกเช่นดังมาร ทุกสถานเล่ห์มนุษย์สุดโกฏิเอย