ขอสาปแช่งพวกรกแผ่นดิน

กวีรักษ์

จักภักดี ต่อองค์ ภูมิพล 
ตราบจนสิ้น ชีวินตน ดินกลบหน้า
ขอสาบแช่ง พวกจาบ จ้วงราชา
ให้ไร้ดิน กลบหน้า คราสิ้นลม
เวลาตาย จงอย่าได้ ตายสงบ
กลายเป็นศพ มิครบร่าง อย่างควรสม
ญาติพี่น้อง มิมอง ต้องล่มจม
วิญญาณตรม ก่อนสลาย หายสิ้นเอย.				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน